ข้อมูลตำแหน่ง

แผนก : สำนักงานใหญ่
สถานที่ปฏิบัติงาน : สำนักงานใหญ่
เงินเดือน : ตามโครงสร้างบริษัทฯ
เปิดรับ : 2 อัตรา

หน้าที่ / ความรับผิดชอบ

- ร่วมกำหนดแผนการตรวจสอบประจำปี

- สอบทานขั้นตอนการปฏิบัติงานต่างๆ รวมถึงหลักเกณฑ์ นโยบาย แนวทางปฏิบัติงานที่หน่วยงานต่างๆ ได้มีการจัดทำและกำหนดไว้ เพื่อให้มั่นใจว่าการควบคุมในจุดต่างๆ เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผล และไม่มีการดำเนินการใดที่ไม่เป็นไปตามกฎหมาย และข้อกำหนดที่เกี่ยวข้อง

- ตรวจสอบงานตรวจตามแผนงานที่กำหนด/ตามคำสั่งผู้บริหาร รวมถึงจัดทำกระดาษทำการ และรวบรวมเอกสารหลักฐานจากการตรวจสอบสนับสนุนประเด็นที่ตรวจพบ พร้อมออกรายงานผลการตรวจสอบ  

- ติดตามผลการแก้ไขประเด็นที่ตรวจพบตามมติที่ประชุม

- จัดทำเตรียมข้อมูลสำหรับการประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ และสนับสนุนการจัดประชุมคณะกรรมการตรวจสอบ ประจำไตรมาส

- งานอื่น ๆ ตามที่ได้รับมอบหมาย

คุณสมบัติ

  • อายุ 27 ปีขึ้นไป
  • วุฒิการศึกษาระดับปริญญาตรี ขึ้นไป สาขาบัญชี การเงิน กฎหมาย วิศวกร  เทคโนโลยีสารสนเทศ (IT)
  • มีประสบการณ์ด้านตรวจสอบภายใน 1-3 ปีขึ้นไป  (หากมีประสบการณ์ด้านตรวจสอบภายใน ในธุรกิจการเงินการธนาคาร ธุรกิจเช่าซื้อ ธุรกิจโรงแรม จะได้รับการพิจารณาเป็นพิเศษ)
  • มีความละเอียดรอบคอบ มีทัศนคติที่ดี
  • มีมนุษญสัมพันธ์ มีทักษะการเจรจา สื่อสาร ประสานงานที่ดี
  • มีความรู้ด้านโปรแกรมระบบ Epicor (ERP) ,ระบบ REM
  • มีความ Active และมีความรับผิดชอบสูง,มีความละเอียดรอบคอบ มีทัศนะคติที่ดี
  • สามารถทำงานภายใต้สภาวะความกดดันได้เป็นอย่างดี
  • เริ่มงานได้ทันทีจะพิจารณาเป็นพิเศษ

ข้อมูลติดต่อ

ฝ่ายทรัพยากรบุคคล บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน)

448 อาคาร ธัญลักษณ์ภาคย์ ถนนรัชดาภิเษก ซอยรัชดาภิเษก 26 แขวงสามเสนนอก เขตห้วยขวาง กรุงเทพมหานคร 10310
โทรศัพท์ 0-2541-4642 ต่อ 10215, 10217
E-Mail: hr@sena.co.th
Line : @hrsena
เว็บไซต์ https://www.sena.co.th/

สมัครงานตำแหน่งนี้

กรุณากรอกข้อมูลด้านล่างให้ครบถ้วน

ข้อมูลผู้สมัคร

ขนาดไฟล์ไม่เกิน 15 MB (ไฟล์ประเภท pdf, doc, docx, xls, xlsx เท่านั้น)